4 Xét nghiệm quan trọng khi cấy ghép Implant không thể bỏ qua

 Cấy ghép Implant là kỹ thuật phức tạp can thiệp trực tiếp vào xương hàm, mô nướu của người bệnh. Do đó, phương pháp này yêu cầu người bệnh có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao,... hoặc các bệnh lý đã được kiểm soát ở mức ổn định. 

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong điều trị, bác sĩ chỉ định người bệnh thực hiện các xét nghiệm quan trọng khi cấy ghép implant. Nếu các xét nghiệm đáp ứng điều kiện cấy ghép Implant thì bác sĩ sẽ lên phương pháp điều trị phù hợp và phục hình giúp bệnh nhân khôi phục chức năng ăn nhai một chiếc răng hoàn thiện, độ bền vững lâu dài. 

Các xét nghiệm được chỉ định bao gồm xét nghiệm máu, kiểm tra bệnh lý toàn thân, kiểm tra răng miệng tổng quát và điều trị bệnh lý, kiểm tra chất lượng xương hàm. Kết hợp các kết quả điều trị sẽ đánh giá chính xác người bệnh có thể cấy ghép Implant được không hay phải tiến hành một phương pháp phục hình khác. 

Cùng với những xét nghiệm cần thiết, bạn hãy tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại cho những chẩn đoán chính xác, kế hoạch điều trị an toàn, quy trình phẫu thuật đạt chuẩn và các thao tác điều trị chuẩn xác. 

Nguồn: https://nhakhoakaiyen.com/blogs/implant/xet-nghiem-khi-cay-ghep-implant



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ tiêu để Đánh giá răng thỏ đẹp – xấu ra sao?

Lưu ý khi nhổ răng số 8 giúp nhanh lành thương, an toàn tuyệt đối

Thời gian trồng răng Implant mất bao lâu?